Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Xây nhà trọn gói giá rẻ

Tư vấn xây nhà trọn gói tại Hà Nội do CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT NHÀ XINH miễn phí quý khách chưa có chuyên môn về xây dựng và hoàn thiện nội thất và chưa xác định dự trù được mức đầu tư xây dựng cho ngôi nhà, chưa có thời gian cho việc xây dựng nhà.
Xây dựng trọn gói

Hãy liên hệ ngay với công ty xây nhà ở trọn gói tại Hà Nội: Nhà Xinh - chúng tôi sẽ tư vấn và chia sẻ cho quý vị những kinh nghiệm thực tế nhất của chúng tôi cũng như chúng tôi sẽ lên kế hoạch thi công và dự trù kinh phí cho quý vị trước khi xây dựng một ngôi nhà. Với một đội ngũ thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm xây nhà ở chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi từ hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ xây nhà trọn gói.
Xây dựng trọn gói


Dịch vụ xây nhà ở trọn gói tại Hà Nội


  • Xây dựng trọn gói nhà mặt phố.
  • Xây dựng và hoàn thiện trọn gói nhà phân Lô.
  • Xây dựng và hoàn thiện trọn gói nhà Biệt Thự.
  • Hoàn thiện nội thất Trọn gói nhà đã xây thô.
  • Hoàn thiện trọn gói nhà chung cư tại Hà Nội.
  • Cải tạo nâng cấp các công trình dân dụng và công nghiệp.

Xây dựng trọn gói

Với phương châm " Nhanh chóng - Chất lượng" Giá xây nhà trọn gói luôn là rẻ nhất, chắc chắn quý vị không tìm thấy đơn vị xây nhà trọn gói nào tốt hơn trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện trọn gói này ngoài Chúng Tôi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ: thiết kế nội thất chung cư và thi công nội thất chung cư trọn gói hoàn hảo nhất cho quý khách.
Xây nhà trọn gói giá rẻ: Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao do đó với mong muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo luôn là ước mơ lớn nhất đối với tất cả mọi người. Bên cạnh viên chuẩn bị chi phí để xây dựng nhà ở thì việc lên kế hoạch, thiết kế căn nhà, xin giấy phép, giám sát công trình… thì không phải ai cũng đủ kiến thức, thời gian và kinh nghiệm để có thể tự tay thực hiện mọi quy trình trong việc xây tổ ấm.

Công ty xây dựng Nguyên của chúng tôi đã nổ lực hết mình để đáp ứng xu thế hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi được hình thành và phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói giá rẻ, sửa chữa nhà trọn gói. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ tư vấn về các thủ tục xây nhà, cũng như hỗ trợ về pháp lý trong khâu xin giấy phép xây nhà, hoàn công…
 ​
Xây nhà trọn gói hay còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công… toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao.
Công ty xây dựng Nguyên của chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn tiên phong tại TP Hồ Chí Minh với các kỹ thuật xây dựng nhà ở tân tiến, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.
Quy trình trong gói thầu xây nhà trọn gói giá rẻ:
1. Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc và làm việc trực tiếp với gia đình.
2. Kiễm tra và khảo sát hiện trạng, tư vấn cho khách hàng xây nhà phù hợp với chi phí
3. Phác thảo bản vẽ xin giấy phép xây dựng
4. Tiếp nhận công trình tiến hành thi công xây dựng
5. Thực hiện quy trình thi công xây dựng dựa theo bản vẽ
6. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ vệ sinh công trình sạch sẽ
7. Bàn giao chìa khóa cho khách hàng
Tất cả các quá trình trong việc xây nhà trọn gói chúng tôi điều làm việc trước với khách hàng, thỏa thuận lấy ý kiến và bảo đãm sự hài lòng cũng như chấp thuận của khách hàng.
Sau khi bàn giao công trình, chúng tôi sẽ có thợ điều chỉnh cũng như phục vụ quý khách hàng hoàn tất các công đoạn phụ sau xây dựng.
Hãy đến với Xây nhà trọn gói giá rẻ, để được phục vụ tốt hơn, giá cả họp lý hơn.

  Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

1 nhận xét:

  1. xây nhà trọn gói ở TPHCM rẻ nhất http://xaydungtrangtrinoithat.com/

    Trả lờiXóa