Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Thiết kế nhà văn phòng công ty Thăng Long Power

Thiết kế nhà văn phòng công ty cổ phần phát triển điện lực Thăng Long.

 Nhà văn phòng làm việc của công ty cổ phần phát triển điện lực thăng long nằm ngay trên ngã ba của khu đô thị kiến hưng Hà Đông, với diện tích mặt bằng 77,6m2 với ba mặt tiền, trụ sở công ty làm việc gồm 4 tầng và 1 tầng lửng chúng tôi đã lên phương án và thiết kế thành công theo phong cách kiến trúc tân cổ điển để tạo nên cho khách hàng có sự hưng vượng khi sử dụng.
Quá trình thực hiện và hoàn thành trong thời gian 3 tháng kể từ ngày ký hợp đồng, công ty cổ phần xây dựng nội thất nhà xinh đã tư vấn cho khách hàng được những sự lựa chọn tốt nhất và hợp lý nhất để tạo nên một công trình tráng lệ và bề thế. 
Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại TP.HCM: Công Ty nào Thiết Nội Thất Văn Phòng Tại TPHCM với giá cả hợp lý. Vậy trước hết chúng ta cùng tìm hiểu thiết kế nội thất là gì nhé? 
Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp trong thiết kế văn phòng
 Thiết kế nội thất là một loại hình nghệ thuật nhằm tổ chức môi trường thẩm mỹ nơi ăn ở, lao động, sinh hoạt thiết thực, phù hợp với nhu cầu cuộc sống của con người, môi trường sống.
thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy
 Họa sĩ thiết kế nội thất phải nắm vững kiến thức về những vấn đề về chức năng sử dụng trong môi trường tự nhiên đó, tổ chức các không gian phù hợp và thuận lợi, hiệu quả cho sinh hoạt thực tế. 
Thiết kế phòng họp cách âm hoàn hảo tuyệt đối
phòng họp hiện đại
 Ngoài sáng tác thiết kế nội thất, mỗi người họa sĩ sáng tạo phải là cầu nối giữa con người với nghệ thuật, với thiên nhiên môi trường, nhằm đưa nội dung, hình thức muôn màu của nghệ thuật đến với con người qua các cách thể hiện không gian môi trường hợp lý với công năng vật chất và tinh thần của con người.
thiết kế nội thất văn phòng phong cách tối giản 
 Nội Thất NGUYÊN là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất văn phòng tại tphcm Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. Gia Vinh đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất.  
Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng. Để phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất, thiết kế nội thất văn phòng, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự, Thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, Thi công đồ gỗ, thiết kế nội thất biệt thự…
Dịch vụ Nội thất Nguyên gồm:
  1. Thiết kế, thi công trang trí nội thất công trình văn phòng công ty, nhà phố, căn hộ chung cư,  showroom, khách sạn, ngân hàng, nhà hàng, nhà ở, trường học, bệnh viện, quán bar,….
  2. Cung cấp các mặt hàng trang thiết bị nội thất văn phòng như: Bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh…
  3. Thiết kế thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
  4. Gia công kết cấu thép công trình, thi công hệ thống bếp, quán bar, đá granit công trình… 

 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                    :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                   : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét