Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Sửa chữa nhà trọn gói: sửa chữa tường nhà bị hư hại

Chuyên mục sửa chữa nhà trọn gói của sửa chữa nhà Việt xin chia sẻ với bạn đọc các kiểm tra tình trạng tường trước khi sửa chữa: Nếu thấy hiện tượng tường nhà bị bong tróc, vôi vữa bị rơi xuống từng mảng từng mảng một  thì có nghĩa tường nhà bạn đã đến thời kỳ “hết hạn sử dụng”, vậy nên hãy cải tạo thay mới nó ngay để tránh những điều không tốt xảy ra. Có nhiều phương án đưa ra để giải quyết cho tình trạng này như là: cạo bỏ lớp sơn cũ, trát, ốp lại vào đó một lớp sơn mới, sử dụng giấy dán tường loại tốt để che đi khuyết điểm đó và tạo sự mới mẻ cho ngôi nhà, hay nếu có điều kiện thì bạn có thể phá bỏ và xây dựng lại…Tuy nhiên cách sửa chữa nào thì cũng cần có sự tính toán và đặc biệt nên nhờ tư vấn của các chuyên gia những người có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà, để đảm bảo chắc chắn một điều rằng sau khi sửa chữa nhà trọn gói của bạn sẽ được sử dụng tốt.
Sửa chữa nhà trọn gói

Kiểm  tra kỹ lưỡng từng chi tiết tường trước khi lựa chọn sửa chữa nhà trọn gói.

1.   1. Đầu tiên bạn kiểm tra kĩ xem tường nhà mình hư hại những gì, hư hại theo kiểu nào: bị ẩm mốc, bong tróc vôi ve, sơn tường hay tường bị lung lay …. bạn phải nắm rõ những điều đó, thì mới có được phương án sua chua nha tron goi vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.
-    2. Hiểu rõ vị trí của tường  cần sửa: Tường đó sát vệ sinh hay mái tôn nhà hàng xóm , vị trí các chỗ nối ống thoát ống cấp nhà vệ sinh , ống kẽm  hồi xưa hay dùng có bị hoen gỉ gioăng hay không , nhiều khi chỉ cần 1 chỗ dò nước thì nó lan ra ít thì xung quanh nhiều thì toàn bộ nhà nhìn có khi cũng không phát hiện hết.
-   3. Nắm rõ được cấu tạo của tường: Nguyên liệu trước kia xây tường là gì (gạch nung hay đá…) lớp trát tường là gì: vôi ve hay sơn bả để từ đó có cách lựa chọn nguyên liệu sửa phù hợp.
-   4. Những nhà xây cũ mà không có giằng chân tường thì thường bị ngấm ngược từ nền lên vữa trát chân tường gây ẩm mốc chân tường do không có lớp bê tông hay lớp vữa xi măng cát vàng chặn ngấm ngược. Vì vậy khi trát lại bạn cần cố gằng hạn chế tối đa việc ngấm ngược sẽ giải quyết được việc này. Bạn có thể xử lý bằng cách sau:  khi bóc bỏ hết lớp vữa trát cũ thì đục sâu vào hàng vữa xây ở gần sát nền nhà càng sâu càng tốt - nhưng phải cẩn thận không lại sập tường . Sau đó dùng vòi nước dội nước cho trôi hết lớp vữa vừa đục và làm ẩm lại lớp gạch, dùng vữa xi măng cát vàng miết kín vào. Xử lý như vậy có thể giảm đến 80-90% khả năng thấm ngược lên.

Trên đây là 4 điều cơ bản mà bạn nên chú ý trước khi quyết định sua chua nha tron goi, phải biết rằng “tìm đúng bệnh thì mới bốc thuốc được” khi đó việc sửa chữa mới có hiệu quả và giúp tiết kiệm được chi phí trong quá trình sửa nhà.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói gồm:

  1. Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4, nhà phố, căn hộ chung cư xuống cấp …
      –  Cải tạo, nâng cấp – làm đẹp nhà. Chuyển đổi công năng sử sụng.
      –  Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng.
      –   Nhận quyét sơn, quyét vôi ve, sơn dầu, sơn bả matít, sơn pu thực hiện chuyên nghiệp từ diện tích nhỏ nhất.
      –   Chuyên nhận chống thấm công trình , chống thấm tường, chống thấm trần nhà, chống nấm mốc bằng công nghệ cao.
Xây nhà trọn gói
      –   Nhận lắp đặt, thi công , xử lý hệ thống điện nước dân dụng trong gia đình bạn.
      –  Thi công mái tôn, cửa hoa, cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa thủy lực.
      –  Nhận thi công và trang trí trần thạch cao, trần gỗ , trần nhựa.
      –  Tư vấn, sửa chữa nhà tập thể. Cơi nới thêm phòng với kỹ thuật thi công an toàn, chất lượng cao .
      –  Thi công nội thất và ngoại thất trọn gói.
  1. Thiết kế, thi công trang trí nội thất công trình văn phòng công ty, showroom, khách sạn, ngân hàng, nhà hàng, nhà ở, trường học, bệnh viện, quán bar,….
  2. Cung cấp các mặt hàng trang thiết bị nội thất văn phòng như: Bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh…
  3. Thiết kế thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
  4. Gia công kết cấu thép công trình, thi công hệ thống bếp, quán bar, đá granit công trình…
       Phương châm của chúng tôi là “phục vụ vì chữ tín”, quý vị không phải ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi vào bất cứ lúc nào để được phục vụ theo địa chỉ sau:

 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét